ทรงผมสั้นปลายฟอง

ทรงผมสั้นปลายฟอง

 

ทรงผมเกาหลี

                 วันนี้เอ็นทรีเคดอทไอเอ็นดอททีเอช (N3K.IN.TH) ขอนำเสนอทรงผมสั้นปลายฟองสไตล์เกาหลีที่ได้ข่าวมาว่าฮิตกันเหลือเกิ๊น…ในสาวๆ สุดมั่น ความลงตัวของ ทรงผมสั้นปลายฟอง นี้ไม่ได้อยู่ที่ไหนไกลแต่ดูสวยเด่นสะดุดตาก็ตรงที่ความฟองตรงปลายผมกันเนี่ยและค่ะ เอ็นทรีเคดอทไอเอ็นดอททีเอช (N3K.IN.TH) ว่าการทำผมแซกกลางเพิ่มเข้าไปด้วยยิ่งทำให้คุณดูเป็นผู้หญิงที่มีรสนิยมมายิ่งขึ้นอีกด้วยค่ะ แต่ก็ไม่ใช่ว่าทำผมปัดข้างจะไม่ดีนะค่ะ เพราะถ้าทำผมปัดข้างให้เหมาะปลายฟองคุณผู้หญิงจะดูหวานแหววกันไปเลยทีเดียวค่ะ แต่ถ้าอยากมั่นต้องทำตาม ทรงผมสั้นปลายฟอง ทรงนี้ที่เอ็นทรีเคดอทไอเอ็นดอททีเอช (N3K.IN.TH) นำมาแนะนำกันเลยค่ะ ไม่ว่าจะเดินเฉิดฉายในงานคุณจะดูลุกมั่นอย่างมั่นใจทีเดียวเชียวและ ว่าแล้วก็อยากที่จะทำตามเทรนด์แฟชั่นแบบทรงผมสั้นปลายฟองกันแล้วใช่ไหมละค่ะ นั้นลองมาดูกันซิค่ะว่า ด้านหน้า ด้านข้าง ด้านหลัง ของแบบทรงผมสั้นปลายฟองมีจุดเริ่มต้นกันอย่างไรบ้างน๊า…. แต่ทว่าอย่าลืมอัพเดทเทรนด์แฟชั่นสุดเก๋ของคุณกับโซเชี่ยวกันด้วยนะจ๊ะคุณผู้หญิง

รูปภาพ ทรงผมสั้นปลายฟอง

 

ทรงผมสั้นปลายฟอง แบบทรงผมด้านข้าง

ทรงผมสั้นปลายฟอง

ทรงผมสั้นปลายฟอง แบบทรงผมด้านหลัง

ทรงผมสั้นปลายฟอง

ทรงผมสั้นปลายฟอง แบบทรงผมด้านหน้า

ทรงผมสั้นปลายฟอง

 เลิศไม่เอ่ยกับเทรนด์แฟชั่นทรงผมสั้นปลายฟองซึ่งมาในสไตล์สาวเกาหลีใครเห็นเป็นต้องรีบอัพเดทเทรนด์แฟชั่นไปตามๆ กันค่ะ เอ็นทรีเคดอทไอเอ็นดอททีเอช (N3K.IN.TH) เองก็คงต้องรีบตามกระแสของเทรนด์แฟชั่นทรงผมสั้นปลายฟองนี้ให้ทันเหมือนกันนะ อิอิ ได้อินเทรนด์ก่อนถึงปีใหม่กันแล้วก็อย่าลืมลองนำเสื้อผ้าต่างๆ มาประยุกต์ให้เข้ากับทรงผมของคุณผู้หญิงกันด้วยนะค่ะ รับรองได้เลยค่ะว่าคุณจะเป็นหนึ่งสาวสวยที่ดูดีขั้นเทพกันละทีนี้ ครั้งหน้าเอ็นทรีเคดอทไอเอ็นดอททีเอช (N3K.IN.TH) จะนำเทรนด์แฟชั่นสไตล์เกาหลีอะไรมาฝากกันก็อย่าลืมที่จะติดตามความเคลื่อนไหวกันได้เรื่อยๆ นะจ๊ะ แต่วันนี้อินเทรนด์ในแบบทรงผมสั้นปลายฟองนี้ไปก่อนก็แล้ว แต่ถ้าไม่อยากตกเทรนด์แฟชั่นทรงผมก็อย่างลืมนึกถึงเอ็นทรีเคดอทไอเอ็นดอททีเอช (N3K.IN.TH) กันบ้างเด้อค่ะ 

ขอขอบคุณรูปภาพทรงผมจากอินเตอร์เน็ต
ทรงผมสั้น , ทรงผมดัด , ทรงผมเกาหลี

ใส่ความเห็น

