สูตร ไข่แดง น้ำมันงา น้ำผึ้ง เคล็ดลับ “แก้ปัญหาผมแตกปลา

             ”ผมแตกปลาย” จัดได้ว่าเป็นอีกหนึ่งปัญหาหลักที่กวนในผู้หญิงอย่างเราๆ เป็นมาอย่างยาวนานมากจริงๆ ค่ะ วันนี้เราก็เลยขอแนะนำเอา สูตร ไข่แดง น้ำมันงา และน้ำผึ้ง เคล็ดลับ “แก้ปัญหาผมแตกปลาย” มาแนะนำให้สาวๆ ได้รู้กันค่ะ เส้นผมถือได้เลยว่าเป็นอีกหนึ่งเสน่ห์ที่ช่วยสร้างความมั่นใจให้กับผู้หญิงอย่างเราได้เป็นอย่างดี และการมีเส้นผมที่นุ่นสลวย เงางาม และมีน้ำหนักก็เป็นความปรารถนาของสาวๆ ทุกคน แต่ก็มีสาวๆ จำนวนไม่น้อยที่ต้องพบเจอกับปัญหา ผมแห้งเสีย แตกปลาย แล้วก็ไม่รู้ว่าจะเริ่มต้น หรือจะหาวิธีไหนมาบำรุงรักษา หรือจัดการกับปัญหาเหล่านี้ เพราะฉะนั้นแล้ววันนี้เอ็นทรีเคดอทไอเอ็นดอททีเอช (N3K.IN.TH) ก็เลยได้นำเอา สูตร ไข่แดง น้ำมันงา น้ำผึ้ง เคล็ดลับ “แก้ปัญหาผมแตกปลาย” มาฝากคุณสาวๆ กันค่ะ ด้วย สูตร ไข่แดง น้ำมันงา และน้ำผึ้ง เคล็ดลับ “แก้ปัญหาผมแตกปลาย” ที่เอ็นทรีเคดอทไอเอ็นดอททีเอช (N3K.IN.TH) ได้นำมาฝากกันในวันนี้เรียกได้เลยว่าเป็นอีกหนึ่งสูตรง่ายๆ ที่คุณสาวๆ นั้นก็สามารถทำได้ด้วยตัวเอง แล้วแถมอุปกรณ์ก็ยังหาง่าย และยังเป็นสูตรดูแลผมที่สุดแสนจะประหยัดและมาจากธรรมชาติอีกด้วยนะค่ะเนี๊ย… ว่าแล้วเราก็อย่ามัวรีรอกันเลยค่ะ ไปเตรียมตัวมีเส้นผมสวยด้วย สูตร ไข่แดง น้ำมันงา น้ำผึ้ง เคล็ดลับ “แก้ปัญหาผมแตกปลาย” ที่เอ็นทรีเคดอทไอเอ็นดอททีเอช (N3K.IN.TH) นำมาฝากกันเลยดีกว่าค่ะ รับรองว่าเส้นผมแตกปลายจะไม่มีทางกวนใจคุณได้อีก

 

 

แก้ปัญหาผมแตกปลาย

 

   สูตร แก้ปัญหาผมแตกปลาย

            โดยนำไข่แดงของไข่ไก่ จำนวน 2 ฟอง ผสมกับน้ำมันงา 4 ช้อนโต๊ะ และน้ำผึ้ง 2 ช้อนชา แล้วผสมให้เข้ากัน จากนั้น รดน้ำอุ่นให้ทั่วศีรษะ แล้วค่อยเทส่วนผสมที่ทำไว้ทั่วศีรษะ คลุมศีรษะด้วยผ้าขนหนูชุบน้ำอุ่น หมักทิ้งไว้ประมาณ 20-30 นาที แล้วล้างออกด้วยแชมพูอ่อนๆ

ขอขอบคุณข้อมูลวิธีดูแลเส้นผมจาก woman plus ขอขอบคุณรูปภาพจากอินเตอร์เน็ต

ใส่ความเห็น

