ทําผม ไปงานแต่งงาน ด้วยตัวเองให้สวยเริ่ด

 
            วันนี้มีวิธี ทำผม ไปงาน แต่งงานมาฝากคุณสาว  กันอีกแล้วทำผม ง่ายๆเพียงไม่กี่ขั้นตอน คุณก็สามารถเปลี่ยนลุคเป็นสาวเฟมินีนแบบสุดๆ แนะนำว่าเป็น ทรงผม ไว้ออกงานได้เลยล่ะค่ะ ทำ ผมทรง นี้ไปงานแต่งงานก็เริ่ดไม่แพ้ใครในงานแน่นอนค่ะ ผมทรง นี้เป็น ทรงผม ที่เหมาะกับสาวใบหน้ายาว ใบหน้ากลม หน้ารูปไข่ และสาวหน้าเหลี่ยม วิธีทำก็ง่ายๆ ลองมาหัดทำกันเลยดีกว่านะคะ
ทําผม
ถ้าจะ ทำผม ทรงนี้ผมของคุณจะต้องยาวพอประมาณเพื่อทำให้พอพองๆนิดนึง
ทําผม
แบ่งผมประมาณ 1/3
ทําผม
แล้วมัดยางให้แน่น
ทําผมไปงาน
จากนั้นบิดผมไปทางด้านใดด้านหนึ่ง
 
ทําผมไปงาน
ใช้กิ๊บดำติดผมที่บิดไว้แล้ว เพื่อให้อยู่ทรง
ทําผม
แบ่งช่อผมด้านข้างมาข้างละ 1 ช่อ แล้วค่อยๆบิดผมทั้ง 2 ข้างให้เป็นเกลียวเล็กๆ
ทําผม
จับผมทั้ง 2 ช่อมาไขว้กัน
ทําผม
 แล้วติดกิ๊บดำให้เรียบร้อย จากนั้นใช้ยางสีดำมัดปลายผม
ทําผม
จับปลายม้วนผมเข้าไปด้านในประมาณต้นคอ และใช้กิ๊บติดให้แน่น ประดับผมด้วยโบว์สวยๆสักอัน
แค่นี้ก็งดงามสวยตรึงตาตรึงใจใครหลายๆคนแล้วล่ะค่ะ
 
เรียบเรียงโดย women mthai team

ใส่ความเห็น

