ทรงผมพองฟู แบบเกาหลี

    วันนี้เอาใจคุณผู้หญิงที่ชอบทรงผมพองฟูกันบ้าง สำหรับการออกแบบทรงผมพองฟูเน้นการดีไซต์แบบพองฟูโดยการยี้ผมด้านในทั้งหมด และทำดัดลอนอ่อน ๆ เล็กน้อย อย่าลืมตัดหน้าม้าหน้าด้วยนะจะได้ดูเด็ก ๆ คุณผู้หญิงท่านไหนที่ชอบสไตล์ ทรงผมพองฟู แบบนี้ก็ลองไปทำตามจะได้ไม่ตกเทรนด์เกาหลียังไงล่ะจ๊ะ ทรงผมพองฟู จัดได้ว่าเป็นอีกหนึ่งทรงผมสั้นที่กำลังฮิตและอินเทรนด์มาก ๆ ด้วย แต่งตัวให้เข้ากับ แบบทรงผมพองฟู รับรองว่าคุณจะเป็นอีกหนึ่งหญิงที่ดูมีสไตล์อย่างแรงเลยล่ะค่ะ

         Tip : ถูกใจคุณผู้หญิงที่ชอบความฟูฟ๊องกับแบบทรงผมพองฟู ที่เราได้จัด รูปทรงผม มาให้ได้เป็นอีกหนึ่งแบบทรงผมที่คุณจะนำไปตัดหรือนำลองทำกันดูในสไตล์อิน ๆ ในแบบฉบับเกาหลี ๆ รับรองว่าคุณจะเป็นอีกหนึ่งหญิงที่ไม่ตกเทรนด์ทรงผมอย่างแน่นอนค่ะ แล้วที่สำคัญถ้าทำสีผมด้วยคุณจะดูเลิศมาก ๆ และน่ารัก ๆ มากอีกด้วยค่ะ

 

ทรงผม ทำผม ผมพองฟู เกาหลี

ทรงผม ทำผม ผมพองฟู เกาหลี

ทรงผม ทำผม ผมพองฟู เกาหลี

ขอบคุณที่มาจาก n3k.in.th

ใส่ความเห็น

