น่ารักๆ สไตล์สาววินเทจ

             หลังจากที่ดูแบบผมน่ารักๆสไตล์ญี่ปุ่นกันมาเยอะแล้ว ลองเปลี่ยนแนวมาดูผมของสาวฝรั่งแบบแนววินเทจแอบเซอร์กันดูบ้างนะคะ:)) สำหรับแนวญีุ่ปุ่นผมจะดูน่ารักๆแนวประดิษประดอย แต่ถ้าเป็นฝรั่งจะทำให้ดูเหมือนไม่ได้ตั้งใจทำ ดูแบบยุ่งๆผมฝรั่งยิ่งผมเส้นเล็กๆยิ่งดูน่ารักเข้าไปใหญ่แต่ละทรงทำไมยากแต่ต้องเน้นให้ดูเหมือนไ่ม่ได้ตั้งใจทำนะคะ เห็นที่ฮิตสุดๆก็ดูเหมือนจะเป็นแนวถักเปีย:)) ลองมาดูกันเลย:

 

cr.http://beyondjealous.wordpress.com/2011/03/23/vintagehair/

One thought on “น่ารักๆ สไตล์สาววินเทจ

ใส่ความเห็น

