รวม ทรงผม Fashion Week Spring 2013

       เรามาอัพเดทเทรนด์ทรงผม จาก แฟชั่น วีค สปริง/ซัมเมอร์ 2013 ทั้งจากรันเวย์ปารีส แฟชั่น วีค, มิลาน แฟชั่น วีค  และ นิวยอร์ก แฟชั่น วีค ที่สาวๆไม่ควรพลาดเลยนะจ๊ะ

Paris Fashion Week

Paris Fashion Week

        Valentino และ Chanel กับมวยผมในแบบต่างๆ Chloe เป็นการมัดผมเพียงครึ่งเดียวแบบหลวมๆ ในขณะที่Givenchy มัดมวยผมแบบแน่นๆติดศีรษะกันเลยทีเดียว

Milan Fashion Week Spring 2013

Milan Fashion Week Spring 2013

        Blugirl แต่งผมด้วย Headpieces หรือ เครื่องประดับผมน่ารักๆ ที่ทำด้วยริบบิ้นและลูกปัดสีสันหวานๆ

Milan Fashion Week Spring 2013

Milan Fashion Week Spring 2013

        Gucci มวยผมในสไตล์สวยเนียบ ผมสวยเงางามแบบไร้ที่ติ ในขณะที่ Marni ทำผมมวยในสไตล์สาวเซอร์ ผมยุ่งเหยิง สวยแบบไม่ได้ตั้งใจ

Spring 2013 New York Fashion Week

New York Fashion Week Spring 2013

        Peter Som เล่นสีด้วยการทำผมสีรุ้งสดใส ในโทนสีพาสเทล เพียงแค่ปล่อยผมให้ดูยุ่งๆเข้าไว้ ก็ได้ลุคสวยแบบธรรมชาติเลยนะเนี่ย!

Spring 2013 New York Fashion Week

New York Fashion Week Spring 2013

        แฟชั่นที่นิวยอร์กในครั้งนี้ ผมแสกกลาง มาแรงจริงๆค่ะ ผมยาวตรงสลวยเป็นผมที่สวยเพอร์เฟคสุดๆ แค่ทัดผมไว้ที่หลังใบหูก็สวยเก๋ได้ง่ายๆแล้วล่ะค่ะ

เรียบเรียงโดย women mthai team

ภาพประกอบจาก http://www.ourvanity.com

One thought on “รวม ทรงผม Fashion Week Spring 2013

ใส่ความเห็น

