ทรงผม แบบไหนเร้าใจชายแบบสุดๆ

          ทรงผม ทรงไหนเร้าใจชายแบบสุด เข้าร้านทำผมแต่ละทีก็มีทรงผมสารพัดแบบให้เราเลือก แต่ทรงไหนล่ะที่จะสวยเข้าตาหนุ่มๆบ้าง วันนี้ women mthai ขอนำเสนอทรงผมที่โดนใจชายหนุ่มแบบสุดๆมาให้ชมกัน ว่าแต่ทรงผมของคุณเป็นแบบไหนกันค่ะ

ทรงผม

ทรงผม ดัดลอน

          ผมดัดลอนเป็นธรรมชาติ เป็นทรงผมที่ผู้ชายชอบมากที่สุด ถ้าเทียบกับลุคอื่นๆแล้ว ลุคนี้ทำให้คุณสาวๆดูเซ็กซี่ ยิ่งขึ้นเมื่อคุณค่อยๆใช้ปลายนิ้วสางผมทีละน้อย และนี่คือเหตุผลที่คุณต้องใช้มูสหรือสเปรย์จัดแต่งทรงผมเพื่อให้ผมลอนดูอ่อนนุ่มเป็นธรรมชาติอยู่เสมอ

.

ทรงผม

ทรงผม ตรงพริ้วไสว

          เส้นผมตรงสลวย จะเป็นสิ่งที่บ่งบอกว่าผู้หญิงคนนั้นมีสุขภาพดี จึงไม่ต้องสงสัยเลยว่าทำไมผู้ชายถึงชอบสาวๆที่มีเส้นผมยาวตรงสลวย เคล็ดลับ อยู่ที่เวลาคุณสาวๆไดร์ผม ให้ใช้ไดร์เป่าผมแบบมีหัวไดร์แคบๆ  มันจะช่วยให้ผมเรียบตรงและจัดทรงได้เร็วขึ้น (ลมร้อนจะช่วยทำให้เส้นผมเรียบได้เร็ว ส่วนลมเย็นจะช่วยให้ผมเรียบตรงยาวนานยิ่งขึ้น)

.

ทรงผม

ทรงผม หางม้า

          ทรงผมแบบคลาสสิค ผมหางม้าเป็นอีกที่หนุ่มๆหลงใหลแน่นอน เพียงแค่รวบผมขึ้นให้ตึง แล้วมัดผมหางม้าให้แน่น จุดหนึ่งที่จะดึงดูดสายตาของหนุ่มๆได้ ซึ่งเป็นส่วนที่มีเสน๋ห์ที่สุดของร่างกาย ก็คือ คอ!

.

ทรงผม

ทรงผม เพิ่งตื่นนอน

          ทรงผม เพิ่งตื่นนอน แบบเพิ่งลุกขึ้นมาจากเตียงเลย เป็นอีกทรงหนึ่งที่ทำง่ายสุดๆ และยังดูเซ็กซี่อีกด้วย ผู้ชายหลายๆคนชอบแน่นอนค่ะ เพียงแค่คุณใช้มูสจัดแต่งทรงผมที่เปียกแล้วรอให้ผมแห้งเท่านั้นเองค่ะ

cr.women.mthai.com

เรียบเรียงโดย women mthai team

ใส่ความเห็น

