ทรงผม สุดชิคกับลุคใหม่ ของเหล่า ซุปเปอร์สตาร์

Amanda Seyfried

                                                       Amanda Seyfried

          สาวผมบลอนด์ที่หลายคนชื่นชอบในสีผมของ อแมนด้า ไซย์ฟริดเปลี่ยนจากผมตรงมาดัดลอนคลายๆทำให้ดูเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น

Ashley GreeneAshley Greene

              แอชลีย์ กรีน สาวน้อยที่ใครหลายคนเรียกเธอว่า อลิซ จากภาพยนตร์ชุด Vampire Twilightเปลี่ยนความน่ารักสดใสแบบผมสั้นสีดำสนิท เป็นผมลอนสีน้ำตาลอ่อนยังคงความน่ารักได้เสมอต้นเสมอปลายจริงๆ

Katy PerryKaty Perry

        นักร้องสาวมาดมั่น ทั้งน่ารัก ทั้งเสียงดี อย่าง เคที่ เพอร์รี่ แม้ว่าจะแลดูเยอะในการแสดงเพราะวิกผมสีแรงของเธอแต่สีผมที่เธอไว้นอกจากบนเวทีหรือการออกงานต่างๆก็ไม่พ้นสีดำเงางามดัดลอนมองแล้วดูเหมือนตุ๊กตาบาร์บี้

Vanessa Hudgens

                                                       Vanessa Hudgens

       สาวผิวเข้ม หน้าคมอย่าง เวเนสซ่า ฮัดเจ้น ไว้ผมบ๊อบสั้นหน้าม้าปัดสีน้ำตาลเข้มแทนการไฮไลต์น้ำตาลอ่อนดัดลอนเป็นคลื่นไม่ว่าจะทำทรงไหนเธอก็ดูสวยเซ็กซี่ไม่น้อยเลยทีเดียว

Taylor Swift

Taylor Swift

        อีกหนึ่งสาวผมบลอนด์สว่างที่ยังคงความสวยอย่าง เทย์เลอร์ สวิฟ เปลี่ยนลุคจากดัดลอนดูหวานๆ มาเป็นผมตรงยาวหน้าม้าดูเป็นสาวเปรี้ยวเฉี่ยวขึ้นมาทันที

 

เึครดิตตามภาพ

ใส่ความเห็น

