เคล็ดลับการ “ดูแลเส้น” กับผมที่ต้องถูกมัดทุกวัน

        

เคล็ดลับการ “ดูแลเส้น” กับผมที่ต้องถูกมัดทุกวัน การ มัดผมเป็นอีกหนึ่งเทรนด์แฟชั่นการทำทรงผมที่่สาวๆ ทุกๆ คนต้องเคยทำกันอยู่แล้ว หลายๆ คนก็อาจจะสงสัยว่าการมัดผมบ่อยๆ จะทำให้เส้นผมเสียหรือไม่ อย่างที่รู้ๆ กันว่าการมัดผมมากๆ นั้นมีส่วนทำให้เส้นผมขาดหลุดร่วง รากผมไม่แข็งแรง เส้นผมของเราก็เลยเสียสุขภาพ วันนี้เอ็นทรีเคดอทไอเอ็นดอททีเอช (N3K.IN.TH) ก็เลยได้นำเอา เคล็ดลับการ “ดูแลเส้น” กับผมที่ต้องถูกมัดทุกวัน ให้สาวๆ ได้รู้กันค่ะ เชื่อว่า เคล็ดลับการ “ดูแลเส้น” กับผมที่ต้องถูกมัดทุกวัน ที่เอ็นทรีเคดอทไอเอ็นดอททีเอช (N3K.IN.TH) นำมาฝากกันในวันนี้จะเป็นประโยชน์ต่อคุณผู้หญิงทั้งหลายค่ะรับรองได้เลยค่ะ ว่าแม้ว่าสาวๆ จะมัดผมวันละ 24 ชม. เส้นผมของคุณก็จะยังมีสภาพที่สวย แข็งแรง ได้อย่างแน่นอนค่ะ อยากรู้แล้วใช่ไหมหล่ะค่ะว่า เคล็ดลับการ “ดูแลเส้น” กับผมทีต้องถูกมัดทุกวัน ที่เอ็นทรีเคดอทไอเอ็นดอททีเอช (N3K.IN.TH) นำมาฝากกันในวันนี้จะเป็นอย่างไร ถ้าอย่างนั้นจะมัวรอช้าอยู่ทำไมหล่ะค่ะ เราไปดู เคล็ดลับการ “ดูแลเส้น” กับผมที่ต้องถูกมัดทุกวัน กันเลยดีกว่านะค่ะว่าจะเป็นอย่างไร ถ้าอยากมีผมสวยแข็งแรง เคล็ดลับการ “ดูแลเส้น” ผมที่ต้องถูกมัดทุกวันของเราในวันนี้ช่วยคุณได้แน่นอนค่ะ

ดูแลเส้น

เคล็ดลับการ “ดูแลเส้น” กับคำถามนี้!

ฉันต้องมัดผมหางม้าไปทำงานทุกวัน เส้นผมจะมีโอกาสเสียมั้ยคะ แล้วจะต้องดูแลเส้นผมยังไง?

        การทำผมทรงเดียวกันเป็นเวลานานๆ อาจดึงรั้งเส้นผมในตำแหน่งเดิมๆ จนเกิดการหักขาดหรือเปลี่ยนสภาพไปได้ สิ่งที่คุณควรทำก็คือ มองหาแชมพูและคอนดิชันเนอร์ที่ช่วยทำให้เส้นผมเรียบลื่น ซึ่งมักจะมีคำว่า “Smooth and Sleek” อยู่บนขวด การใช้แชมพูและคอนดิชันเนอร์แบบนี้เป็นประจำ จะช่วยลดการเสียดสีของเส้นผม และทำให้เส้นผมยืดหยุ่นได้ดีขึ้น นอกจากนี้ก็ควรใช้คอนดิชันเนอร์แบบไม่ต้องล้างน้ำออก รวมทั้งซีรั่มป้องกันเส้นผมชี้ฟูเป็นประจำด้วย โดยทาลงบนเส้นผมหลังจากใช้ผ้าขนหนูเช็ดให้แห้งแล้ว เพื่อทำให้เส้นผมนุ่มสลวย และมีโอกาสจะหักขาดจากการเสียดสีกัน ตอนที่คุณรวบผมเป็นหางม้าได้น้อยลง

ถ้าคุณอยากป้องกันความเสียหายก็ควรผูกหาง ม้าอย่างระมัดระวัง วิธีที่ดีที่สุดคือค่อย ๆ แปรงผมจากหน้าผากไปทางด้านหลัง แล้วรวมเส้นผมทั้งหมดมาอยู่บริเวณต้นคอ พยายามอย่าดึงเส้นผมให้แน่นหรือตึงเกินไป เพราะอาจสร้างแรงดึงรั้งที่เป็นอันตรายต่อเส้นผมได้ เป้าหมายของคุณคือการเกล้าเป็นหางม้าหลวมๆ ที่ไม่มีแรงดึงรั้งใดๆ เกิดขึ้น วิธีนี้จำเป็นต้องฝึกทำนิดหน่อย แต่ผลที่ออกมาจะช่วยป้องกันความเสียหายกับเส้นผมได้เยอะเลย

ขอขอบคุณข้อมูลวิธีดูแลเส้นผมจาก lisa ขอขอบคุณรูปภาพจากอินเตอร์เน็ต

ใส่ความเห็น

