ทรงผมมัดจุก น่ารักๆ เพิ่มความหวานแหว๋ว

            มาแล้วจ้าอีกหนึ่งสไตล์ของ ทรงผมมัดจุก แบบเกาหลี ที่ดูสวย เก๋ในแบบฉบับของสาวเกาหลีเค้าเลยจริง ๆ จ้า คุณผู้หญิงที่ชอบในสไตล์ ทรงผมมัดจุก แบบเกาหลี นี้ก็อย่าพลาดแล้วกันนะจ๊ะ อิอิอิ สำหรับ ทรงผมมัดจุก แบบเกาหลี นี้ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าเป็นแบบมัดจุกก็คงต้องเน้นเรื่องการมัดจุกอย่างแน่ นอนจ้า จะเรียกอีกอย่างว่าเป็นแบบเกล้าผมครึ่งหัวก็ยังได้เลยนะสำหรับ แบบ ทรงผมมัดจุก แบบเกาหลี ทรงนี้เนี่ย ส่วนที่ปล่อยยาวสลวยออกมาจะเน้นการดัดลอนแบบใหญ่เพื่อความเซ็กซี่แบบเล็กให้ แม็ทกับ แบบ ทรงผมมัดจุก แบบเกาหลี ที่ยังคงมัดจุกให้ดูฟูเล็กน้อยและเพิ่มความสวยงามแบบแบ๊ว ๆ ด้วยยางรัดผมโบว์แบบเกาหลี ๆ เรียกได้ว่าอินเทรนด์กันทั้งเซ็ทเลยที่เดียวค่ะ

ทรงผมมัดจุก

ทรงผมมัดจุก

ทรงผมมัดจุก

ทรงผมมัดจุก

ทรงผมมัดจุก

ทรงผมมัดจุก

ทรงผมมัดจุก

Tip : เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะกับแบบ ทรงผมมัดจุก แบบเกาหลีที่นำมาให้ได้อิน ๆ กันอีกแล้วในวันนี้น่าจะถูกใจคอเกาหลีทั้งหลายนะจ๊ะ สำหรับแบบ ทรงผมมัดจุก แบบเกาหลีนี้ยังคงอินเทรนด์กันอย่างต่อเนื่องเรียกได้ ว่าเทรนด์นี้ไม่ตกแสเทรนด์ทรงผมกันเลยทีเดียวค่ะ แต่ใครอยากให้น่ารักเพิ่มความหวานแหว๋วและความแอ๊บแบ๊วในแบบฉบับของสาว เกาหลีก็ต้องลองหาเครื่องประดับสักชิ้นในแบบสไตล์เกาหลี ๆ มาติดให้อินเทรนด์กันไปเลยจ้า

ที่มาจาก n3k.in.th

ใส่ความเห็น

